22/8/10

Đề thi tuyển sinh cao học kinh tế quốc dân năm 2010

Như đã hứa với các bạn, hôm nay tôi đã nhờ đứa em chuyển sang file mềm đề thi tuyển sinh cao học năm 2010 của trường Đại học Kinh tế quốc dân (NEU) Hà Nội

Đề thi môn Toán Kinh tế (21/8/2010)

http://www.mediafire.com/?wpu3cqo0lj2shpb

Đề thi môn Kinh tế học (22/8/2010)
http://www.mediafire.com/?42qf0633ykjacng

Sau thời gian tới tôi sẽ post toàn bộ bài giảng, phần tổng ôn, các câu hỏi lý thuyết và bài tập có lời giải của các môn Xác suất thống kê, Mô hình toán, Kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô; cũng như đề các năm sẽ được chuyển sang file mềm để chuyển cho các bạn tiện trao đổi.

Mong sự góp ý của các bạn để cùng trao đổi kiến thức.
Chúc 1 ngày tốt lành

============
Update:
Đáp án môn Toán Kinh tế bản xin từ trường

http://www.mediafire.com/?nwl86f8b19u8qqi

còn đáp án môn Kinh tế học tôi đang tìm bản gốc có gì sẽ sớm update cho các bạn

35 nhận xét:

  1. Cam on bai viet bo ich nay
    ban vui long goi bai giai som duoc khong? minh muon tham khao them

    Trả lờiXóa
  2. gửi bạn, tôi đã update đáp án môn Toán Kinh tế rồi, còn môn kia sẽ cố gắng sớm có cho bạn. chúc ôn thi tốt

    Trả lờiXóa
  3. Thanks bạn nhé, bạn có thể nhanh up giùm bài giải môn Kinh tế học được chứ. Mình muốn tham khảo để năm sau chiến đấu tiếp, thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. em cam on nha,em sap tot nghiep dai hoc roi ma dang muon hoc cao hoc nen lo lam

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn bạn rất nhiều, mọi ng sẽ rất biết ơn những ng như bạn. Thank so much!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn cho mình hỏi chút nhé, mình muốn thi cao học của năm 2011 và chuyên ngành kế toán thì sẽ phải thi những môn gì, hay cũng chỉ có 2 môn này thôi? các năm trước bạn biết ấy, giúp mình nhé, vì mình tìm mãi mà không thấy. Thanks

    Trả lờiXóa
  7. @ngocanh: Kể từ năm nay thì tất cả các chuyên ngành đều thi như năm vừa rồi. Tức là Kinh tế học (gồm Vi và vĩ mô) còn Toán kinh tế vẫn như cũ. Đề thì không khó lắm, bạn cứ ra Trung tâm ôn ở Quang Trung là học yên tâm nhất
    Địa chỉ: số 39 phố Quang Trung (trường tiểu học quang trung)
    hay liên hệ với cô Nguyễn Ngọc Thu phụ trách lò ôn ở đó theo số: 0913033560
    Chúc may mắn

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn Cao Trần nhiều

    Trả lờiXóa
  9. Anh Cao Trần ui cho em hỏi trường KTQD thi cao học môn Toán kinh tế gồm những phần gì? Như xác suất thống kê, quy hoạch tuyến tính...? cả 2 môn Toán kinh tế và Kinh tế học em cần những tài liệu gì, anh giới thiệu cho em với.Em sắp tốt nghiệp đại học rồi,em muốn tự ôn trước. Cảm ơn anh nhé!

    Trả lờiXóa
  10. @Hương Trần: Riêng môn Toán kinh tế gồm 2 môn tách biệt là Xác suất thống kế và Mô hình toán. Nhưng xác suất thống kê chỉ thi phần "Thống kê" còn xác suất thì bỏ ko thi. Riêng môn mô hình toán thì nên ôn hết những gì thầy dạy vì nó khá bao quát, nhưng nói tóm lại không nhiều vấn đề. Anh đang nhờ bạn anh scan bộ tài liệu 100 bài tập môn Mô hình toán (có kèm lời giải) và toàn bộ đề thi các năm thầy Cao Văn phát để up lên cho mọi người. Nhưng giờ đang bận việc nên cố anh sẽ cố gắng upload lên cho em và cả nhà trước khi nghỉ Tết âm lịch coi như món quà đầu năm.
    Cố lên với bọn em mới ra trường thì không khó lắm đâu. anh già rồi còn đỗ nữa là bọn em.

    Trả lờiXóa
  11. hihi cảm ơn anh Cao Trần nhiều.Quà đầu năm của anh là quà lớn nhất ý.hihi

    Trả lờiXóa
  12. @Hương Trần: anh up xong hết rồi, nhưng không phải bản scan (vì chờ scan lâu quá, nên chụp ảnh). Anh sẽ share link dần, và sẽ share hết trước khi nghỉ Tết. em cứ vào mà down dần về coi, ảnh chụp khá nét, mỗi tội chữ anh hơi xấu.

    Trả lờiXóa
  13. Chào bạn. Tớ đang có chuẩn bị thi cao học KTQD. Nếu bạn có thông tin về kỳ thi này: đề thi, đáp an, tài liệu ôn tập, cách thức ôn, địa điểm ôn... bạn gửi giùm tớ nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
    Email: trathanh0707@gmail.com
    Mobile: 0914.323.477

    Trả lờiXóa
  14. Anh Cao Trần ah. anh share link đi ah.hoặc anh có thể gửi tài liệu vào mail cho em được không anh? Em cảm ơn anh rất nhiều.
    Emai: huongtran.rt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Anh Cao Trần ơi!
    Em cảm ơn anh về bài viết rất bổ ích này. Khi nào anh up tài liệu môn mô hình toán, anh share luôn đường link cho em với anh nhé. Vì lúc ở trường, em không học môn này, mà đi ôn có 10 buổi thôi, chả thấm vào đâu cả. Em cảm ơn anh trước nhé.
    Mail của em là: quynhngatathi@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  16. Gửi các bạn. tài liệu thì mình đã up và share trên bài viết "tài liệu ôn thi cao học - quà tết đầu năm" rồi nhé. Sau này nếu thu thập thêm được tài liệu nào sẽ up tiếp lên cho các bạn. Còn lý thuyết môn mô hình toán nếu bạn nào cần thì mình sẽ chụp lại toàn bộ vở đã học tại Quang Trung cho. nhưng chữ thì cực xấu đấy

    Trả lờiXóa
  17. Em tốt nghiệp tại chức Đại học Giao thông vận tải Hà Nôị, vậy em có được dự thi cao học của trường không. nếu đựơc thi thì cần những gì ?
    em xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  18. Cái này thì mình không rõ. Bạn điện thoại hỏi Viện sau đại học (KTQD) theo số: (04) 36 280 280 để được giải đáp rõ hơn.

    Trả lờiXóa
  19. Theo mình đc bít thì thi Cao học k0 phân biệt bạn học hệ đào tạo nào.

    Trả lờiXóa
  20. Cao Tran ơi, bạn có tài liệu về môn Kinh tế học thì Up luôn cho ace nhé. Bọn tớ đang muốn tham khảo xem tài liệu đó nên ôn những gì. Cảm ơn cậu nhé.

    Trả lờiXóa
  21. hôm qua mới chụp giật xong mấy cái vi mô và vĩ mô: (các bạn thông cảm, nhà nghèo ko có máy scan nên chỉ chụp được ảnh thôi)

    Bây giờ mình đang up lên mediafire.com,gồm:

    Vi mô: 12 bộ đề mẫu của thầy Minh béo; tổng ôn và phần mình tự ôn

    Vĩ mô: 5 đề cô Yến phát, tổng ôn và tự ôn.

    Khi nào up xong mình sẽ share link trên bài viết mới ngay.

    Trả lờiXóa
  22. Cảm ơn Cao Tran nhiều nhé. Cảm ơn rất rất là nhiều, :)

    Trả lờiXóa
  23. ui, đọc những thông tin của a Cao Trần thật là bổ ích^^!khi nào có link mới a bảo giúp e với nhé!e định thi cao học năm nay nhưng e ở Hải phòng, chẳng ôn được chỗ Quang Trung,huhuhu,e tiếc đứt ruột ý.có thông tin j a nhắn e một tiếng với nha a!
    Mail e là:nhunghong512@gmail.com
    SDT: 0983330444
    Em cảm ơn a nhìu nhìu ạ!!!

    Trả lờiXóa
  24. chào Cao Trần,
    bạn có thể cho mình xin sđt của bạn để mình hỏi thêm 1 số thông tin dc ko?
    Nếu ko phiền thì send cho mình số đt của bạn vào bichviet@gmail.com
    Tks!

    Trả lờiXóa
  25. Cám ơn bạn nhiều,bây giờ có ít thời gian nên phải xem đề+ bài giải thì mới ngộ ra đc,hix.mình chuyển từ khối kỹ thuật sang nên có nhiều cái chỉ là copy rồi paste lại thôi chứ không hiểu kỹ đc.Mình lại còn phải học BSKT nữa nên phải học ôn ở THPT Thăng Long,mà ở đấy thì có môn dạy đc có môn chán.Haizz.Có tài liệu gì hay các bạn mail giùm cho mình đc không?mình cám ơn nhiều!!
    Mail của mình là phanminhtuan142275777@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Rất bổ ích! có thể gửi vào mail mình được không? hoangbk32@gmail.com thanks bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  27. bạn nào có bài giải của môn Kinh tê học post lên cho minh với, hoặc gửi vào mail cho mình với: minhmeo2380@gmail.com. Cảm ơn các bạn nhiều. Trang này hay qua

    Trả lờiXóa
  28. mình cũng đang rất cần giải đề thi môn kinh tế học,các bạn có gửi cho mình nhé:long5602003@yahoo.com
    Cám ơn các bạn nhìu!

    Trả lờiXóa
  29. chào a Cao Tran,
    rất cảm ơn về bài viết của a, e đang ôn thi cao học năm 2011. a có thể gửi giúp e tài liệu thi qua mail đc không ạ?
    email: huongngobn@gmail.com
    Mong nhận được phản hồi sớm ạ. Em có 1 tháng ôn thôi nên lo quá, hic

    Trả lờiXóa
  30. BYD: đã gửi tài liệu cho bạn có mail: huongngobn@gmail.com . Nếu chưa nhận được thì bạn phản hồi lại nhé.

    Trả lờiXóa
  31. Cho mình xin đáp án môn kinh tế học với, gửi qua mail giúp mình hoanglinhchi0311@gmail.com Mình cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  32. cho minh xin dap an mon kinh te hoc voi , emaiL saobien551984@yahoo.com, thanks ban nhieu

    Trả lờiXóa
  33. chao ca nha!nam nay e cung thi cao hoc ktqd nhung ma thay de kinh te hoc 2011 kho qua. ai co dap an kinh te hoc 2011 cho e xin duoc khong a?mail cua em la khuyenhaneu2211@gmail.com. Thanks!

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn bạn, bạn thật là người sống có cái tâm, cái đức!Sống vậy được hậu!

    Trả lờiXóa