6/1/11

Sắp đăng Tài liệu ôn thi cao học - món quà Tết Tân Mão


Mình định scan các tài liệu cho nhẹ, nhưng bận quá nên chỉ có thể chụp ảnh các tài liệu đó cho các bạn. Và đang up lên mediafire.com . Khi nào up xong mình sẽ gửi link lên đây cho các bạn sau.
Tài liệu up đợt này gồm:
100 Bài tập kèm lời giải môn Mô hình toán
Tự ôn lý thuyêt Mô Hình Toán và Xác suất thông kê (của mình)
4 buổi tổng ôn 2 môn trên trước khi thi tại trung tâm Quang Trung - Hà Nội
6 Câu hỏi lý thuyết kèm lời giải môn Xác suất thống kê
Bộ đề thì các năm của các trường môn Toán Kinh tế mà thầy Cao Văn phát

Mình đang phân vân có nên up cho các bạn phần Thống kê cuốn "hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải của Thầy Cao Văn " không? vì sợ liên quan tới bản quyền. Nên có thể mình sẽ up nhưng lưu link riêng và bạn nào có nhu cầu mình sẽ cân nhắc về vấn đề share link của file này.



Các bạn cho ý kiến xem thế nào nhé. Sợ nhất liên quan đến bản quyền.

==========
Tặng các bạn trước bộ: 100 bài tập kèm lời giải môn MÔ HÌNH TOÁN

http://www.mediafire.com/?hzstsz74zi67b77
http://www.mediafire.com/?2isgkqncy2z9y2r
http://www.mediafire.com/?1oeyx55ht8k98uo

trước khi nghỉ tết các bạn sẽ có đầy đủ các bản này

59 nhận xét:

  1. Đầy là phần 1 trong 3 phần của bộ 100 bài tập kèm lời giải môn Mô hình toán
    http://www.mediafire.com/?hzstsz74zi67b77

    Sau khi up hết mình sẽ share luôn một thể trong một bài viết riêng.

    Chúc cuối tuần vui vẻ

    Trả lờiXóa
  2. t up lên mediafire.com xong hết rồi, nhưng để lúc nào sắp nghỉ Tết mới share link để coi như quà Tết.

    Trả lờiXóa
  3. Anh ơi cho em hỏi 1 tí ạ: Cái bộ 100 bài tập kèm lời giải môn MHT là sách in ạ? Sách đấy có bán ở trường mình (KTQD) k ạ?

    Trả lờiXóa
  4. @thuyan: bộ 100 bài mô hình toán là thầy phát cho lúc ôn, nên mình ko rõ là có bán ở trường mình không. Có khi có đấy, bạn cứ thử ra các quán photo hỏi xem. chúc may mắn

    Trả lờiXóa
  5. thanks các tài liệu bổ ích của anh rất nhiều. Hiện giờ em đang ôn thi cao học kinh tế. Không biết là anh đã up cuốn "Lý thuyết xác suất và Thống kê Hướng dẫn ôn tập lý thuyết và giải bài tập" chưa ạ? Nếu có cho em xin link được không? Cảm ơn anh rất nhiều. Mail của em là hatranmat@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  6. Cuốn đó anh up rồi, nhưng sợ thầy kiện vì bản quyền nên chưa muốn chia sẻ.
    BYD

    Trả lờiXóa
  7. anh có thể cho em xin 1 bản của cuốn đó được ko ạ.mail của em là gaumiendiacuc@gmail.com.thanks a

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn để lại địa chỉ email tôi sẽ share link trực tiếp qua mail cho các bạn. Nhưng lưu ý là không chi sẻ thêm cho ai và post link lên các diễn đàn khác. Nếu tôi thấy link bị up lên các diễn đàn khác thì sẽ khoá hoặc xoá link ngay.
    Vì cuốn sách đó không đắt so với mục tiêu thi cử nên các bạn nên mua cuốn đó về dùng là hay nhất, vì có nhiều phần thầy giải rất chi tiết.
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  9. anh cho em xin 1 bản của cuốn đó ạ.Em cảm ơn.Mail là : phamthuha2711@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đã gửi tới mail của tất cả các bạn để lại mail. Các bạn kiểm tra lại mail nếu chưa nhận được thì phản hồi lại cho tôi để tôi gửi lại. G9

    Trả lờiXóa
  11. anh cho em xin 1 bản của cuốn đó nhé.Em cảm ơn.Mail của em là : lananhtran_80@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  12. Anh cho em xin mot ban cua cuon nay nhe. Em cam on anh rat nhieu a.
    Mail cua em la tuyennguyen.hut@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. BYD: mình đã gửi vô mail của 2 bạn trên là lananhtran_80@yahoo.com.vn và tuyennguyen.hut@gmail.com . Nếu bạn nào chưa nhận được thì phản hồi lại nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Em chào anh Cao Trần. Em mở mail tuyennguyen.hut@gmail.com vẫn chưa nhận được ạ.
    Anh vui lòng gửi lại cho em nhé.
    Em cảm ơn anh rất nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  15. cho em xin 1 bản với anh ơi. Y!M cua em là moment_love_2006@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  16. BYD: đã gửi cho 2 bạn moment_love_2006@yahoo.com và tuyennguyen.hut@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. moment_love_2006@yahoo.com : em đã nhận được tài liệu rồi. tks anh rất nhiều. tặng anh 2 câu:
    " Chí công danh đã quyết là thành
    Chuyện thi cử đã thi là đỗ "
    chúc anh mạnh khỏe và thi tốt

    Trả lờiXóa
  18. Cao Tran cho mình xin 1 bản nhé, mình có gửi email cho 2 bạn moment_love_2006@yahoo.com và tuyennguyen.hut@gmail.com để xin nhưng k0 thấy hồi âm gì cả. Email của mình là: doanhsan@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vừa tìm được video hướng dẫn ôn thi và cung cấp tài liệu miến phí nè, mọi người xem qua nhé : https://www.youtube.com/watch?v=2UlrBLnSRnM

      Xóa
  19. BYD: đã gửi tài liệu cho bạn doanhsan@gmail.com . Nếu bạn chưa nhận được thì phản hồi lại

    Trả lờiXóa
  20. Bạn ơi.Bạn có thể Up phần vở tài liệu ôn thi không.Vì không có điều kiện đi học nên muốn tự ôn ở nhà.Nếu có gửi cho mình xin theo địa chỉ huuchinht3@gmail.com nhé.
    Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  21. BYD: Gửi bạn huuchinht3@gmail.com hiện tại tôi ko còn vở ôn, bạn liên hệ với bạn Thanh (sđt: 0974.044.368) để mượn photo nhé. Tôi đã gửi cho bạn ấy một bộ đầy đủ các tài liệu rồi.

    Trả lờiXóa
  22. anh Cao Trần làm ơn cho em xin 1 bản với, mail của em là vantoan.hut@gmail.com.
    Cảm ơn anh, chúc anh sức khỏe và thành đạt!
    Thân.

    Trả lờiXóa
  23. BYD: Đã gửi cho bạn vantoan.hut@gmail.com, nếu chưa nhận được thì bạn phản hồi lại

    Trả lờiXóa
  24. anh cho em xin 1 bản cuốn này nhé. Cảm ơn anh nhiều. Email của em: thao.dang@vtc.vn hoặc dangthao3387@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  25. BYD: đã gửi cho bạn thao.dang@vtc.vn theo cả 2 mail trên nhé. Nếu bạn chưa nhận được thì phản hồi lại.

    Trả lờiXóa
  26. chào a ạ,
    a gửi giúp e 1 bản cuốn sách xác suất trên và tài liệu ôn thi nhé. Em cảm ơn a!
    Mail của em: ngomaihuong.tct@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. BYD: đã gửi tài liệu cho bạn có mail : ngomaihuong.tct@gmail.com . Nếu chưa nhận được tài liệu thì bạn phản hồi lại.

    Trả lờiXóa
  28. anh Cao Trần ơi, anh cho em xin 1 bản cuốn này nhé.Em cảm ơn anh.
    Mail của em: haihatrieu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. BYD: đã gửi tài liệu cho bạn haihatrieu@gmail.com . Nếu chưa nhận được thì bạn phản hồi lại nhé.

    Trả lờiXóa
  30. anh Cao Trần ơi, anh cho em xin 1 bản cuốn này nhé.Em cảm ơn anh.
    Mail của em: xuancuongmta@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. BYD: đã gửi cho bạn xuancuongmta@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. em chào anh ạ, em ở xa không có điều kiện đến HN để mua tài liệu, tình cờ biết đc web anh. em rất cám ơn anh vì những tài liệu đó. anh cho em xin luôn tài liệu này với ạ. mail của em:
    ledung.hmto@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. anh ơi , anh có thể gưor cho e 1 bản đc k ạ , mail của em : x0x0_shjnee_4119@yahoo.com .
    em cảm ơn ạ .

    Trả lờiXóa
  34. Anh ơi, anh gửi cho em 1 bản với ah:
    pthao.hvnh@gmail.com
    Cảm ơn vì những bài viết của anh nhiều ah! :D

    Trả lờiXóa
  35. BYD: đã gửi file cho 3 bạn: ledung, xoxo và pthao rồi nhé. nếu chưa nhận được bạn phản hồi lại nhé

    Trả lờiXóa
  36. anh ơi, em cũng sắp đi ôn ở Quang Trung tháng này, còn 2 tuần nữa anh có thể gửi cuốn Lý thuyết xác suất và Thống kê Hướng dẫn ôn tập lý thuyết và giải bài tập vào hòm thư nguyenhuong_1707@yahoo.com cho em xem trước khi đi ôn không ạ! Em cảm ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  37. Em chào Anh,
    A gửi cho em với ạ. Mail của em là: lengan888@gmail.com
    Em cám ơn Anh nhìu!

    Trả lờiXóa
  38. anh ơi, cho em xin 1 bản với. cảm ơn anh trước nha.
    mail:whynot_au_qn@yahoo.com
    hôm nào có bài nào không hiểu em hỏi anh nha.

    Trả lờiXóa
  39. anh gui cho e 1ban .
    mail e: nguyenductukt@gmail.com
    thanks anh nhieu

    Trả lờiXóa
  40. Bạn cho mình xin một bản nhé! Cảm ơn bạn nhiều!
    Email của mình là thaon254@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. cho mình xin 1 bản với nhé longsube@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. A ơi a cho e xin một bản nhé!Cảm ơn a nhiều nhiều! Mail của e là myvecc100888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. Cho e 1 bản vs a zai nhá ^^ daungocmanh.epu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. bạn ơi gửi cho mình xin một bản với. Mình đang ôn thi và cũng đang rất cần quyển sách này. Thanks. haiquan8488@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. ui thanhk chủ blog nha "quý hóa" quá em đang cần gấp mấy quyển này, theo giang hồ mà nói thì hành động của chủ blog đúng là " hào hiệp trượng nghĩa" bái phục bái phục, anh em giang hồ đồng đạo võ lâm cần học tập :d

    Trả lờiXóa
  46. Bác chủ blog cho em xin một bản và tài liệu ôn vào mail: pvn.nam@gmail.com nhé.

    Thanks bác!

    Trả lờiXóa
  47. anh cho em xin 1 ban cuon do voi a, mail cua em la nhokneu53@gmail.com.
    thanks anh nhiu nhiu

    Trả lờiXóa
  48. Em ở tận Điện Biên, miền núi xa xôi, lại đang ôn để tháng 8 này thi rồi, thi tại Sơn la, bác cho em xin link với. Em cảm ơn nhiều
    mail của em là: kedaikho91@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  49. mail của mình doandinhluan@gmail.com.
    Cảm ơn trước nhé. Mình đang định thi cao học đợt tới :)

    Trả lờiXóa
  50. cho mình xin 1 bản nhé, mail của mình là meongo_182@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  51. bạn cho mình xin một bản nhé; cảm ơn bạn nhiều nhiều.. mail của mình là : minhtri.lmt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. anh ơi, anh có thể gửi cho em một bản vào hòm thư nguyenbui15@gmail.com được không ạ?

    Trả lờiXóa
  53. Anh ơi cho em xin một bản vào hòm thư thanhngocneu@gmail.com với ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  54. Anh cho em xin mo ban vao hom thu buithanhloan136@gmil.com voi a. Em cam on anh!

    Trả lờiXóa
  55. Chào bạn ! Hiện tại mình đang ở HCM nhưng mình chưa có dịp về lại HN để mua cuốn sách này. Mình đang cần để ôn thi sau ĐH FTU. Hi vọng bạn share giúp mình cuốn này.
    Email của mình: nguyentuanhung102@gmail.com
    Nếu vi phạm bản quyền, thì bạn có thể cho biết địa chỉ mua sách. Mĩnh sẽ đặt mua online.
    Cám ơn bạn. Chúc sức khỏe, thành đạt....

    Trả lờiXóa
  56. Chào bạn, bạn ơi! Bạn có thể vui lòng gửi cho mình cuốn "hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải của Thầy Cao Văn " được không?! Mình cũng đang học ôn Cao học năm 2013. Mình cũng học thầy Cao Văn, nhưng có một số bài tập mình vẫn chưa hiểu rõ lắm, với cả nhà mình xa, hay đi học muộn nên ko nghe được đủ hết giải bài tập của thầy.
    Mình cám ơn bạn nhé!
    Thân Chào
    Vân Anh
    Email: phanvananh051086@gmail.com
    P/s: nếu ko bạn có thể cho mình biết mình có thể mua quyển này ở đâu được ko?! Ở Quang Trung thì mình đoán đến tận cuối kỳ học thì họ mới bán. Mình cảm ơn bạn nhiều nha!

    Trả lờiXóa
  57. Anh ơi, có thể cho em xin link download cuốn Hướng dẫn giải bài tập XSTK được không ạ? Em ở cách Hà Nội 300km mà chưa sắp xếp mua được, anh giúp em với. Hòm thư của em: nguyenphuongbkd@gmail.com. Em cảm ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  58. Anh ơi, anh gửi cho em 1 bản cuốn giải bài tập XSTk này với, địa chỉ mail của em Ngoanpham3112@gmail.com. Em cảm ơn anh nhiều!!!

    Trả lờiXóa